Hướng dẫn màn hình LỊCH LÀM VIỆC

Mục đích :

  • Quản trị danh sách khách hàng mà bạn phụ trách

  • Tương ứng từng khách hàng là lịch viếng thăm theo thứ và tần suất cần đến trong 1 tháng

  • Tự chỉ định lịch viếng thăm và tần suất cho khách hàng chưa có lịch ( khách hàng đã có lịch không được sửa đổi) nếu sửa đổi phải báo ASM

Cách sử dụng

1. Cách xem danh sách

  • B1: Từ trang chủ phần mềm, click màn hình "Lịch làm việc"

  • B2: Phần mềm show 10 khách hàng/ 1 trang tương ứng với lịch viếng thăm (đã hoặc chưa setup) cụ thể theo thứ và tần suất theo hàng ngang (vuốt sang trái, sang phải để xem)

  • B3: Kéo cuối danh sách để next sang trang khác nếu muốn

2. Cách cài đặt viếng thăm cho khách hàng chưa có lịch

  • B1: Từ trang chủ phần mềm, click màn hình "Lịch làm việc"

  • B2: Click biểu tượng "+" => Phần mềm hiện màn hình thêm mới công việc

  • B3: Bấm chọn "Điểm bán" => Phần mềm hiện danh sách khách hàng

  • B4: Lướt hoặc tìm kiếm điểm bán muốn cài đặt => Bấm chọn

  • B5: Bấm chọn thứ muốn viếng thăm (có thể chọn nhiều)

  • B6: Nhập số lần muốn viếng thăm/tháng

  • B7: Bấm biểu tượng "V" để lưu lại (*Lưu ý : với điểm bán đã cài, thì bước này sẽ không có tác dụng thay đổi thông tin)

Last updated

Was this helpful?